บล็อค บทความเพื่อให้ความรู้ เกร็ดความรู้ ทางด้านวิศวกรรมการก่อสร้างและฐานรากด้วยเสาเข็ม สปันไมโครไพล์ ซึ่งช่วยแก้ปัญหาและตอบโจทย์การก่อสร้างได้เพราะ
1) สามารถทำงานในที่แคบได้
2) ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะทางเสียง
3) หน้างานสะอาด ไม่มีดินโคลน
4) สามารถรับน้ำหนักได้ 20-50 ตัน/ต้น ขึ้นอยู่กับสภาพชั้นดินแต่ละพื้นที่
5) สามารถตอกชิดกำแพง ไม่ก่อให้โครงสร้างเดิมเสียหาย
บทความใหม่ๆ อัพเดทบนเพจ ภูมิสยาม ไมโครไพล์ http://bit.ly/2O6GBMu

ต่อเติมภายในอาคาร ภายในโรงงาน แนะนำ SPUN MICRO PILE มาตรฐาน มอก.

ต่อเติมภายในอาคาร ภายในโรงงาน แนะนำ SPUN MICRO PILE มาตรฐาน มอก. เสาเข็มคุณภาพมาตรฐาน มอก. และ การผลิตที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย จากประเทศเยอรมัน เสาเข็มสามารถทำงานในที่แคบได้ หน้างานสะอาด ไม่มีดินโคลน เสาเข็มสามารถรับน้ำหนักปลอดภัยได้ 20-40 ตัน/ต้น ทดสอบโดย … Read More

การวิเคราะห์และการประเมินโครงสร้างโครงถัก (TRUSS)

สวัสดีครับ บ่ายนี้ก็อยู่กับ Mr.เสาเข็มพร้อมความรู้เกี่ยวกับการก่อสร้างและวิศวกรรมนะครับ วันนี้จะเป็นเรื่องของการวิเคราะห์และการประเมินโครงสร้างโครงถัก (TRUSS) ก่อนอื่นขออธิบายถึง สมการ และ หลัก ในการประเมินโครงสร้างเสียก่อนนะครับ เนื่องจากสมมติฐานของการวิเคราะห์โครงถักที่เราใช้งานกันอยู่ คือ จุดต่อทุกจุดต่อนั้นเป็นจุดต่อแบบ ยึดหมุน (PINNED) ทำให้โครงสร้างโครงถักนั้นมีข้อแม้ง่ายๆ ว่าการที่โครงถักนั้นจะมีเสถียรภาพอยู่ได้นั้นจะต้องสามารถต้านทานโมเมนต์ดัดที่เกิดขึ้นภายใน (INTERNAL MOMENT) ตัวของโครงสร้างโครงถักเองได้ … Read More

ตอกเสาเข็มไมโครไพล์ ต่อเติมภายในโรงงาน ที่สามารถตอกในพื้นที่จำกัดหรือพื้นที่แคบ ได้หรือไม่? มาดูตัวอย่างได้ที่นี่!

ตอกเสาเข็มไมโครไพล์ ต่อเติมภายในโรงงาน ที่สามารถตอกในพื้นที่จำกัดหรือพื้นที่แคบ ได้หรือไม่? มาดูตัวอย่างได้ที่นี่! บริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด ผู้นำกลุ่มธุรกิจเสาเข็มสปันไมโครไพล์ รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ที่ได้การรับรองมาตรฐาน ISO 45001:2018 การจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย การให้บริการตอกเสาเข็ม The Provision of Pile … Read More

ภูมิสยามฯ ภูมิใจ ร่วมสมทบทุนถวายวัสดุในการก่อสร้าง มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท

ภูมิสยามฯ ภูมิใจ ร่วมสมทบทุนถวายวัสดุในการก่อสร้าง มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท ภูมิสยามฯ ภูมิใจ ร่วมสมทบทุนสร้างอาคาร นายรัฐโรจน์  ภูริหิรัญพิพัฒ (ที่ 3 จากซ้าย ) กรรมการผู้จัดการบริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเสาเข็มสปันไมโครไพล์ … Read More

1 2 3 4 186