บล็อค บทความเพื่อให้ความรู้ เกร็ดความรู้ ทางด้านวิศวกรรมการก่อสร้างและฐานรากด้วยเสาเข็ม สปันไมโครไพล์ ซึ่งช่วยแก้ปัญหาและตอบโจทย์การก่อสร้างได้เพราะ
1) สามารถทำงานในที่แคบได้
2) ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะทางเสียง
3) หน้างานสะอาด ไม่มีดินโคลน
4) สามารถรับน้ำหนักได้ 20-50 ตัน/ต้น ขึ้นอยู่กับสภาพชั้นดินแต่ละพื้นที่
5) สามารถตอกชิดกำแพง ไม่ก่อให้โครงสร้างเดิมเสียหาย
บทความใหม่ๆ อัพเดทบนเพจ ภูมิสยาม ไมโครไพล์ http://bit.ly/2O6GBMu

ต้องการเสาเข็มเพื่อการต่อเติม เสริมฐานรากโรงงาน ขยายโรงงานเลือกใช้เสาเข็มไอ ไมโครไพล์ I Micropile หรือ เสาเข็มไมโครไพล์ Micropile 

ต้องการเสาเข็มเพื่อการต่อเติม เสริมฐานรากโรงงาน ขยายโรงงานเลือกใช้เสาเข็มไอ ไมโครไพล์ I Micropile หรือ เสาเข็มไมโครไพล์ Micropile  เสาเข็มไอ ไมโครไพล์ เสาเข็มคุณภาพสูง ต่อเติมโรงงาน ขยายโรงงาน เพื่อฐานรากที่มั่นคง ถูกต้องตามหลักวิศวกรรม ตอกเพื่อป้องกันการการทรุดตัวที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่โครงสร้างในอนาคต เหมาะสำหรับใช้เป็นฐานรากของโรงงาน ที่ต้องการความั่นคงแข็งแรงสูง มีคุณสมบัติที่ดีในเรื่องความสั่นสะเทือนในขณะตอกมีน้อยกว่าเสาเข็มใหญ่ … Read More

เสริมฐานรากอาคาร หรือ ตอกรับพื้นถึงชั้นดินดานแนะนำ เสาเข็มสปันไมโครไพล์ มาตรฐาน มอก. ครับ

เสริมฐานรากอาคาร หรือ ตอกรับพื้นถึงชั้นดินดานแนะนำ เสาเข็มสปันไมโครไพล์ มาตรฐาน มอก. ครับ สวัสดีครับ ช่วงนี้งานเสริมฐานรากอาคาร หรือ ต่อเติมบ้าน อาคาร ก็กำลังมาแรง วันนี้ Mr.Micropile มีภาพการเตรียมต่อเติมต่อเติมบ้าน มาฝากเพิ่มเติมครับ เสาเข็มสปันไมโครไพล์ มาตรฐาน มอก. … Read More

ปั้นจั่นตอกเสาเข็ม สปันไมโครไพล์ มาตรฐาน มอก. สามารถ ทำงานในที่แคบได้ครับ

ปั้นจั่นตอกเสาเข็ม สปันไมโครไพล์ มาตรฐาน มอก. สามารถ ทำงานในที่แคบได้ครับ สวัสดีครับ ช่วงนี้งานต่อเติมบ้าน ต่อเติมอาคาร หรือ สร้างอาคารใหม่ ในชอยคอบ ที่ให้บริการโดย BSP ภูมิสยาม กำลังมาแรง และ ได้รับการตอบรับ อย่างต่อเนื่อง วันนี้ Mr.Micropile … Read More

การออกแบบงานวิศวกรรมโครงสร้าง คอนกรีต (STRUCTURAL CONCRETE ENGINEERING DESIGN หรือ SCE)

สวัสดีครับแฟนเพจที่รักทุกๆ ท่าน หัวข้อในวันนี้จะเกี่ยวข้องกันกับหัวข้อการออกแบบงานวิศวกรรมโครงสร้าง คอนกรีต (STRUCTURAL CONCRETE ENGINEERING DESIGN หรือ SCE) นะครับ วันนี้ผมจะขออนุญาตมาตอบคำถามที่เพื่อนวิศวกรของผมท่านหนึ่งได้ฝากคำถามกับผมไว้มาสักพักใหญ่แล้วโดยมีใจความของคำถามว่า “ ผมนึกไม่ออกจริงๆ เพราะเวลาคุยกับลูกค้า เราก็อยากที่จะแนะนำให้ลูกค้าใช้ระบบโครงสร้างพื้น คอร ผมจึงมีคำถามว่า หากว่าเราจะทำการยก ตย … Read More

1 2 3 4 186